Đầu tiên, ở ngoại hình, gói phụ kiện M Performance mà BMW áp dụng trên 7-Series 2016 bao gồm cánh gió, ngưỡng cửa, lưới tản nhiệt và gương chiếu hậu phủ carbon. Cùng với đó là bộ la-zăng hợp kim 21 inch tông màu đen-trắng, nhẹ hơn 2 kg so với tiêu chuẩn nhằm tối ưu trọng lượng của chiếc xe.
Bên trong khoang cabin, lần đầu tiên thương hiệu xe sang BMW mang đến cho khách hàng phụ kiện chăn du lịch ở hàng ghế sau nhằm phục vụ những chuyến đi dài. Chiếc chăn này sử dụng chất liệu len cao cấp được sản xuất bằng công nghệ Jacquard tiên tiến. Ngoài ra, sạc không dây sẽ được trang bị tiêu chuẩn, nằm dưới bệ đỡ tay bên phải người lái.
Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 6/2015, 7-Series thế hệ mới nhất không phải là cuộc cách mạng, nhưng những gì được nâng cấp đủ để thấy tầm quan trọng của mẫu xe này trong kế hoạch phát triển của BMW.
Tại thị trường Mỹ, BMW 7-Series là đối thủ trực tiếp của Mercedes-Benz S-Class và Audi A8. Xe có giá bán khởi điểm từ 81.300 USD.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét